Tiến sĩ
Đỗ Khắc Xuân Diễm
TS. Đỗ Khắc Xuân Diễm là Giảng viên Marketing, công tác tại trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh. Cô ấy tốt nghiệp Tiến sĩ tại trường Đại học RMIT, Úc. Nghiên cứu của cô ấy được công bố trên các tạp chí khoa học quốc tế hàng đầu như tạp chí Marketing Dịch vụ, tạp chí Marketing Chiến lược và tạp chí Quản trị Thương hiệu cũng như tại các hội nghị Marketing uy tín quốc tế như Hiệp hội Marketing Mỹ (AMA), hội nghị chuyên đề nghiên cứu quốc tế về dịch vụ xuất sắc trong quản lý (QUIS), hội nghị Marketing Úc và New Zealand (ANZMAC) và Học viện Khoa học Marketing (AMS).
Cô ấy vinh dự nhận được học bổng của chính phủ Úc cho văn bằng Thạc sĩ Marketing tại trường Đại học Melbourne, Úc và tốt nghiệp Cử nhân Quản trị Kinh doanh tại trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh.
Ngoài nền tảng kiến thức về Marketing, cô ấy có kinh nghiệm làm việc cho các doanh nghiệp như Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Tp. Hồ Chí Minh, Cảng Sài Gòn và Tập đoàn Bảo hiểm Nhân thọ Prudential.
Cô ấy có niềm đam mê nghiên cứu Marketing và mong muốn được hỗ trợ các doanh nghiệp ở Việt Nam về đào tạo, tư vấn và nghiên cứu Marketing.
Giáo sư
Piyush ``Pi`` Sharma
Giáo sư Piyush “Pi” có hơn 30 kinh nghiệm trong công việc và học thuật ở Ấn Độ, Singapore, Hong Kong và Úc. Ông ấy vinh dự được xếp hạng trong 2% các nhà nghiên cứu hàng đầu thế giới trong tất cả lĩnh vực và được công nhận là ngôi sao nổi bật duy nhất trong lĩnh vực marketing trong số 40 nhà nghiên cứu hàng đầu của Úc trên tất cả lĩnh vực vào năm 2019. Ông ấy là Phó Tổng Biên tập (Marketing) cho Tạp chí Nghiên cứu Kinh doanh và trước đây là đồng Tổng Biên Tập cho Tạp chí Kế hoạch và Trí tuệ Marketing, Phó Tổng Biên tập cho Tạp chí Marketing Dịch vụ, Biên tập viên cao cao cấp (Marketing) cho Tạp chí Quốc tế các thị trường mới nổi, và Biên tập viên khu vực (Châu Á) cho Tạp chí Quản lý Tri thức. Ông ấy cũng là thành viên trong Ban Biên tập của nhiều Tạp chí như Tạp chí Nghiên cứu Kinh doanh Quốc tế, Tạp chí của Viện khoa học Marketing, Tạp chí Nghiên cứu Dịch vụ, Tạp chí Marketing châu Âu, Tạp chí Quản lý Tri thức, Tạp chí Lý thuyết và Thực hành Dịch vụ, Tạp chí Quốc tế các thị trường mới nổi, Tạp chí Truyền thông Sáng tạo, Tạp chí Nghiên cứu Kinh doanh Ấn Độ và các tạp chí khác.
Giáo sư Sharma đã có hơn 90 bài báo được công bố, nghiên cứu về nhiều chủ đề khác nhau từ hành vi người tiêu dùng đa văn hóa đến chiến lược marketing và thương hiệu, marketing dịch vụ và quốc tế đến các chủ đề nghiên cứu xuyên ngành ở các tạp chí quốc tế lớn như Tạp chí các nghiên cứu kinh doanh quốc tế, Tạp chí của Viện Khoa học Marketing, Tạp chí Nghiên cứu Dịch vụ, Tạp chí Nghiên cứu Kinh doanh, Tạp chí Quản trị Marketing Công nghiệp, Tạp chí Đánh giá Kinh doanh Quốc tế, Tạp chí Marketing châu Âu, Tạp chí Quản lý Dịch vụ, Tạp chí Quản lý, Tâm lý và Marketing châu Á Thái Bình Dương, Tạp chí Quảng cáo, Tạp chí Quản trị Marketing, Tạp chí Lý thuyết và Thực hành Dịch vụ, Tạp chí Marketing Dịch vụ và nhiều tạp chí khác. Giáo sư Sharma đã trình bày nghiên cứu của mình tại hơn 100 hội thảo quốc tế và là diễn giả chính cũng như người tổ chức các hội thảo nghiên cứu trên thế giới, châu Á (Trung Quốc, Ấn Độ, Hong Kong, Indonesia, Singapore, Malaysia, Thailand và Việt Nam), châu Âu (Pháp, Hy Lạp, Ý, Bồ Đào Nha, Hà Lan và Anh) và Bắc Mỹ (Canada và Mỹ).