Nếu gặp phải những vấn đề sau…
Bạn cảm thấy lúng túng. Bạn đã biết về những khái niệm Định vị, Phân khúc thị trường, Quan hệ công chúng, Truyền thông, Khuyến mãi… nhưng bạn lúng túng không biết phải sử dụng chúng như thế nào, đưa vào kế hoạch tiếp thị cho mình ra sao cho hiệu quả.
Bạn cảm thấy không tự tin. Bạn đã có thể lập được một kế hoạch Tiếp thị cho nhãn hàng nhưng vẫn thấy không tự tin. Bạn luôn tự hỏi: “Không biết như thế đã đủ chưa?”
Bạn muốn biết “Họ đã làm điều đó như thế nào?”. Bạn muốn biết một kế hoạch Tiếp thị thực thụ cho nhãn hàng của các Công ty, Tập đoàn lớn trên thế giới như thế nào, để từ đó xây dựng kế hoạch Tiếp thị cho nhãn hàng của mình.
Đừng lo! Pallas Solutions có thể cùng ngồi lại để bàn về Chiến lược thương hiệu và kế hoạch tiếp thị tổng thể cho sản phẩm, dịch vụ, nhãn hàng của bạn.
Thông tin để phân tích và đề xuất chiến lược
Mỗi bước sẽ có những thông tin để phân tích, giúp xác định các vấn đề và cơ hội của nhãn hàng trong bối cảnh thị trường. Bao gồm các phân tích tổng hợp từ: các yếu tố vĩ mô, U&A, xu hướng tiêu dùng, kênh phân phối, cụ thể là:
Cấu trúc thị trường: kích cỡ và tăng trưởng phân khúc, thị phần, độ phủ
Thói quen sử dụng sản phẩm: nhu cầu, lực cản
Định vị: Brand Health, KPIs
Quảng cáo: phân tích hiệu quả truyền thông, quảng cáo
Kênh phân phối: mức độ bao phủ, tăng trưởng theo từng kênh…
Giá cả: co giãn giá, perceived value/price
Bao bì: các thông số về bao bì, occasion usages
Sản phẩm: các thông số về sản phẩm, so sách chất lượng với đối thủ
Nhận định và đánh giá tình hình của các đối thủ chủ yếu
Kinh nghiệm tổng hợp từ nghiên cứu thị trường và người tiêu dùng
Sản phẩm bạn nhận được
Pallas Solutions sẽ cùng hoạch định với bạn các khả năng về việc mở rộng nhãn hàng và mở rộng chuỗi sản phẩm để tăng nguồn thu cho doanh nghiệp.
Và thực hiện đề xuất chiến lược:
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Trở thành khách hàng của Pallas Solutions ngay hôm nay, để nắm lấy cơ hội dẫn đầu ngành trong lĩnh vực kinh doanh của bạn.